การเดินทางครั้งใหม่เริ่มขึ้นแล้ว

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านทุกท่าน (ที่น่าจะเหลือกันน้อยแล้วเพราะหายไปนานมากกกก)

ช่วงเดือนที่ผ่านมาผมค่อนข้างจะวุ่นกับหลายสิ่งหลายอย่าง เลยไม่มีเวลาทั้งการเปิดอบรมและการเขียนบล็อคซะเท่าไหร่ (เพราะวุ่นๆอยู่เลยไม่ค่อยมีอารมณ์ด้วยล่ะครับ) ซึ่งในตอนนี้ทุกอย่างก็เรียบร้อยหมดแล้วครับ

หลังจากที่ผมเปิดอบรมในนาน izitcer มาประมาณร่วมๆปี ตอนนี้ผมได้ออกมาเปิดบริษัทให้บริการออกแบบและติดตั้งระบบภายในองค์กรทั้ง Microsoft, Network, Security, Server ครับ ซึ่งก็ครอบคลุมซอฟท์แวร์และอุปกรณ์ส่วนใหญ่ที่ใช้กันในองค์กรครับ

ในส่วนของการฝึกอบรมนั้นก็ยังคงมีอยู่ครับ โดยจะเป็นการเปิดในนามของบริษัทที่ตั้งขึ้นมาใหม่ครับ โดยจะเปิดอบรมแบบตัวต่อตัว หรือเป็นกลุ่มเฉพาะทีมงานในองค์กรของผู้เข้าอบรมครับ โดยวันเวลาอบรมนั้นตามตกลงกันครับ จะเป็นวันธรรมดาหรือวันหยุดก็ได้ครับ และให้บริการทั้งในและนอกสถานที่ครับ

บริษัทของผมชื่อว่า บริษัท อิซ ไอที กรุ๊ป จำกัด ครับ ซึ่งผมก็ต้องบอกว่าการเดินทางครั้งนี้ยากกว่าสมัยเป็นวิศวกรธรรมดาๆคนหนึ่งมากทีเดียวครับ อย่างไรก็ดีผมตั้งใจว่าจะทำตรงนี้ให้ดีที่สุดครับ

เอาใจช่วยผมกันด้วยนะครับ

สำหรับ izitcer.com นี้ยืนยันว่าจะยังคงอยู่ตลอดไปครับ จากนี้ไปคงเป็นที่สำหรับเรื่องสัพเพเหระต่างๆทั้งจากของผมเองที่เห็นกันชินตาแล้ว และในอนาคตผมก็จะชวนพี่น้องเพื่อนฝูงในวงการมาร่วมใช้เว็บนี้เป็นหนึ่งในที่ระบายด้วยครับ

คอยติดตามกันนะครับ

  • By gonhvvjvo, October 31, 2010 @ 4:27 pm

    แสดงความยินดีด้วยครับ

  • By Jun, November 1, 2010 @ 3:49 pm

    ขอบคุณมากครับ

Other Links to this Post

WordPress Themes